Cách sắp xếp kệ trang trí quầy teabreak cho đẹp và đúng cách như thế nào, khi trong các buổi hoạt động sự kiện Ngày nay luôn thường có bàn tiệc teabreak. tiệc teabreak thường ở đầu hoặc giữa buổi để mọi người có thời gian nghỉ ngơi và trò chuyện với nhau. Các tiệc trà này luôn là dạng tiệc trà buffet nhỏ, khách mời đứng và dùng đồ uống với các đồ ăn nhẹ. Vậy làm thế nào để xếp đặt giá trang trí quầy teabreak đúng chuẩn để bàn tiệc trà được đẹp.

SĐT: 028.73.007.226

Các vật dụng, kệ trang trí quầy teabreak bắt buộc trên bàn tiệc.

Một bàn tiệc trà trong các sự kiện hiện nay: như lễ khai trương, khánh thành, hội nghị, hội thảo không chỉ giúp khách mời giết thời gian trong thời gian chờ đợi. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện đẳng cấp của sự kiện đó qua cách nó thể hiện dưới mắt khách mời. Chính do vậy, bên cạnh hàng đầu thức ăn thì cách sắp xếp và bày trí đồ dùng hay vật dụng quầy teabreak vô cùng quan trọng sao cho thuận tiện, sang và bắt mắt. Về cơ bản thì quầy tiệc teabreak cần các đồ trang trí, dụng cụ như:

Bình hoa, hoa và nến trang trí quầy teabreak.

Việc trang trí bình hoa hay những bông hoa đẹp khiến quầy teabreak càng trở nên xinh xắn đẹp mắt; không gian quầy tiệc sẽ hấp dẫn. Một bình hoa đẹp, một số ánh nến lung linh luôn in hình ảnh của mình trong tâm trí khách mời, đặc biệt là giới nữ. Nó có thể là điểm check in chụp hình cho các chị em, vậy là một phần buổi sự kiện đã thành công phải không.

Bình chứa đựng nước trái cây.

nước trái cây luôn là thức uống hiện diện dành cho cả khách mời nam và nữ. Sự tinh khiết từ mùi vị đến uy tín hàng đầu của nó luôn khiến khách mời hài lòng. bởi vì như thế nên một chiếc bình đựng bằng thuỷ tinh chẳng hạn, được cách điệu sang trọng chứa các loại nước ép hoa quả không giống nhau cho khách tham dự thêm lựa chọn luôn hấp dẫn. Bên cạnh đó, còn có các loại nước trà, cafe hay nước lọc riêng cho thêm phần đa dạng.

Giá giá trang trí trưng bày đồ trên quầy teabreak.

sử dụng giá kệ trang trí trưng bày đồ trên quầy teabreak để phân chia món ăn theo từng loại, đồng thời cũng là giúp cho quầy tiệc thêm ấn tượng và điểm nhấn. Các loại bánh, hoa quả trái cây vừa được bày biện bắt mắt vừa đảm bảo an toàn vệ sinh giúp khách mời dùng ngon miệng và an tâm.

Các loại khay đựng đồ ăn và kẹp gắp.

Khay inox chứa đựng những đồ ăn cùng loại giúp quầy teabreak ngăn nắp, sạch sẽ. Với mỗi loại thực phẩm trên bàn tiệc sẽ có một kẹp gắp riêng để bảo đảm hương vị không bị hòa trộn với nhau. Cũng là để cho khách không phải đợi để lấy được món của mình. chính vì thế khi chuẩn bị, số lượng khay và kẹp cần tương ứng với số món trên quầy tiệc teabreak.

Đồ sử dụng dĩa bát, nĩa thìa để khách mời sử dụng.

Khi khách mời thư giãn, trò chuyện giao lưu và thưởng thức món ăn thức uống. bởi vì các tiệc trà đều tại dạng buffet đứng, nên đương nhiên không thể thiếu các dụng cụ dĩa bát đựng, nĩa thìa hay muỗng để ăn. vậy nên cần chuẩn bị sẵn các dụng cụ này để khách tham dự tự do lấy và chọn món ăn mà mình thích. Và cần có sự phối hợp hài hòa về hình dáng và đồng bộ tông màu với nhau. Thông thường tiệc teabreak hay sử dụng dĩa màu trắng và thìa nĩa inox trông sạch sẽ và vệ sinh.

Ly tách để thưởng thức thức uống trên quầy teabreak.

Đối với đồ thức uống cần chuẩn bị từ một đến hai loại ly để phù hợp. Ví dụ trà hay cà phê có thể dùng những tách nhỏ, các thức uống trái cây thì ly cao hơn. Hay nếu tiệc dùng rượu vang thì cần chuẩn bị ly thuỷ tinh đế cao chuyên dụng.

một vài loại đồ để sử dụng trang trí trên quầy tiệc teabreak thiết yếu khác.

Ngoài các đồ sử dụng vừa là trang trí quầy teabreak kể trên, còn có các loại ác đồ dùng khác bao gồm:

+ Khăn lau miệng, lau tay.

+ Cây kẹp menu đứng để bàn.

Chi tiết về các sản phẩm đồ trang trí tiệc buffet


Những lưu ý khi xếp đặt giá trang trí quầy teabreak.

Thông qua cách bố trí khu vực tiệc, quầy tiệc có thể cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị. Vậy nên khi trang trí và lựa chọn dụng cụ, giá trang trí cho quầy tiệc teabreak cần lưu tâm những điều sau:


+ Vật dụng đựng đá viên.
+ Đồ dùng để thu dọn dĩa nĩa đã sử dụng qua.


+ Bàn tiệc trà nên đặt ở khu vực thoáng dễ di chuyển tùy vào không gian tổ chức, Nhưng không ảnh hưởng đến không gian chính của sự kiện.

+ Các thức ăn cùng loại sử dụng những chiếc khay dĩa đựng có kích thước giống nhau, xếp chung một vị trí hay khu vực trên quầy tiệc, tránh sự lộn xộn.

+ Khu vực đồ uống cần được kê ở cuối dãy bày trí đồ ăn hoặc tách biệt ở một vị trí khác. Cách sắp xếp này cũng phù hợp cho việc đi lại, di chuyển tránh va nhau trong bữa tiệc

+ Thìa, nĩa cần đặt trong hộp đựng riêng để bảo đảm vệ sinh; cùng với đĩa ở phía trước khu vực món ăn. Tương tự như ly, tách đặt tại trước khu vực bình đựng nước để thuận tiện cho việc lấy món ăn của khách.
Lời kết

Việc tổ chức, sắp xếp giá trang trí quầy tiệc teabreak không phải quá khó cũng không quá đơn giản. Để việc sắp xếp chỉnh chu và tổ chức thành công nên có kinh nghiệm để tránh những sai lầm không đáng có trong bữa tiệc, ảnh hưởng đến cả buổi lễ hay sự kiện. Qua bài viết "thietbibuffet.vn” mong muốn sẽ giúp được các anh chị tổ chức xếp đặt một tiệc trà thành công, lưu dấu ấn trong lòng khách mời tham gia.


+ Đặt bảng tên thức ăn đúng với từng món tại ngay bên cạnh món đó.

+ Chuẩn bị khăn ăn được xếp gọn gàng ngay cạnh, khăn ăn có thể được gấp theo các hình búp măng, hình con thuyền, hay các loại hình đẹp khác tuỳ thích.
Những dụng cụ mới bạn nên biết dụng cụ trang trí tiệc buffet