Tẩy da chết định kì mỗi tuần giúp chiếc bỏ những tế bào chết và bụi bẩn trên bề mặt da, giúp da phát triển thành mịn màng hơn, dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ các sản phẩm skincare và kích thích sản sinh tế bào mới mà ko bị bí tắc lỗ chân lông. Vậy bạn đã chọn được sản phẩm tẩy tế bào chết cho mình chưa? Bữa nay chamsocdanw sẽ recommend cho bạn tẩy tế bào chết của nhà Paula’s Choice. Còn phương pháp tiêu dùng tẩy tế bào chết Paula’s Choice như thế nào thì hãy cùng Nhận định qua bài viết này nhé!
1. Đôi nét về thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice
Được xây dựng thương hiệu bởi Paula Begoun ( người được mệnh danh “cảnh sát ngành mỹ phẩm”), nhãn hiệu paula’s Choice có hội sở chính lại quốc gia tự do và sở hữu tới 20 chi nhánh tại hơn 20 đất nước trên toàn cầu.
Paula’s Choice chính thức nhập khẩu vào Việt Nam vào 9 năm về trước mang sự sắp có và say mê từ đông đảo những tín đồ khiến đẹp trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp này.
cùng đồng hành có nhãn hàng từ những ngày đầu, câu kể “Vẻ đẹp diễn ra từ sự thật” đã làm cho mới thiên hướng chăm sóc da trên toàn thế giới: khiến cho làn da luôn căng bóng tràn ngập nhựa sống mà tươi trẻ rực rỡ bằng những kiến thức thực tại trải nghiệm, và ko tin vào các lời huyền hoặc tới từ chiêu trò marketing trong ngành nghề hàng mỹ phẩm.
2. Top 4 tẩy da chết của Paula’s Choice không nên bỏ lỡ.
Paula’s Choice ko chỉ sở hữu một mẫu tẩy tế bào chết. Vậy bạn đã biết dòng nào phù hợp mang làn da của mình chưa? Hãy cùng đọc thêm những thông báo dưới đây để chọn cái tẩy tế bào chết của nhà Paula’s Choice phù hợp sở hữu bản thân nhé!
2.1. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Best seller nhà Paula’s Choice
nếu da bạn đang trong tình trạng gặp những vấn đề về mụn, bã nhờn, bị lão hóa và da ko đều màu thì đừng nghĩ suy gì mà rước một em Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant này về bên mình nhé.
hai.1.1. Công dụng
Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là best seller bán chạy nhất trên hệ thống hiện giờ của hãng vì khả năng làm sạch da hiệu quả, nhẹ nhõm nhanh chóng cái bỏ nhanh dầu thừa trên bề mặt da, bụi bẩn ở các lỗ chân lông và lấy đi cả các tế bào chết cũ giúp da phát triển thành mịn màng trắng sáng hơn.
mang lại cảm giác sảng khoái, thông thoáng, hỗ trợ làm cho mờ thâm mụn và khiến dịu da.
bên cạnh đó sản phẩm Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant còn có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm giúp da ẩm mịn không bong tróc sau khi tiêu dùng.
làm da trở thành đều màu hơn, căng bóng, khỏe mạnh và tránh, ngăn chặn tình trạng da bị lão hóa.
2.1.2. Thành phần
Trong tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant sở hữu 1 số thành phần nổi trội như: 2% BHA, trà xanh, Methylpropanediol, Butylene Glycol.
những thành phần trên có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, làm da phát triển thành đều màu hơn, lỗ chân lông thông thoáng không bị bí tắc, giảm thiểu hiện trạng lên mụn. Cũng như vừa phân phối ẩm làm cho da luôn căng mướt, mang tinh chất trà xanh giúp da tăng thêm đề kháng, với tác dụng chống viêm và chống kích ứng khi dùng.
2.1.3. Mùi hương và chất liệu
Mùi hương sở hữu thể kể là 1 nhược điểm của Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant bởi sản phẩm này sở hữu mùi hóa học rất nồng, có thể gây khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra sau vài phút rất nhanh thôi thì mùi hóa học đã bốc hơi, sẽ không còn khó chịu khi sử dụng nữa.
mang kết cấu dạng gel trong suốt ko quá đặc cũng ko quá lỏng, mau chóng thẩm thấu vào trong da và khiến cho sạch các lỗ chân lông, dòng bỏ bã nhờn, bụi bẩn và các tế bào chết kích thích sản sản sinh những tế bào mới giúp làn da luôn tươi trẻ.
2.1.4. Thiết kế và bao tị nạnh
mang dạng bề ngoài chai nhựa đơn thuần, tone đen – trắng làm sản phẩm Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant trông cực kì đẳng cấp và kì bí. Bảng thành phần và các thông báo chính trông rất nổi trội và được in rõ ràng. Phần nắp chai nhỏ, dễ dàng điều chỉnh liều lượng bạn muốn tiêu dùng, hạn chế sản phẩm bị đổ ra ngoài gây tiêu hao.
2.2. Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant
Tẩy da chết dành riêng cho da nhạy cảm nhà Paula’s Choice
ví như bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì hãy tham khảo ngay sản phẩm Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant dành riêng cho da mẫn cảm nhé!
2.2.1. Công dụng
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant có đựng lượng BHA ở nộng độ thấp và an toàn cho da. Giúp các ai có làn da mẫn cảm mang thể tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhõm thả phanh mà không lo bị kích ứng hay không thể khiến cho sạch da hoàn toàn.
Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant với tác dụng khiến cho dịu da, giảm hiện trạng kích ứng, bị đỏ rát, ngứa ngáy lộ huyết quản. Cũng như là nâng cao khả năng giữ ẩm và khóa ẩn làm cho làn da luôn căng bóng, mềm mại tươi trẻ.
làm hiện trạng mụn ẩn, mụn đầu đen thuyên giảm, tăng đề kháng giúp da ngăn dự phòng những tác hại từ bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn.
hai.2.2. Thành phần
Tẩy da chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant mang những thành phần nổi bật như: 1% BHA Lotion Exfoliant, 1% Salicylic Acid, trà xanh, yến mạch, cam thảo…
Nhìn sở hữu thể thấy, điểm chung trong các thành phần của sản phẩm đều rất lành tính, không gây ra hiện tượng khô da hay kích ứng tác động xấu đến người sử dụng.
2.2.3. Mùi hương và chất liệu.
Kết cấu của Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant sở hữu dạng lotion màu trắng đục, dịu nhẹ và thẩm thấu vào da khôn cùng nhanh, sản xuất dưỡng chất nên chẳng phải gây khô da, khác có Paula’s Choice BHA 2% với mùi hóa học nồng thì em này không sở hữu mùi nên rất tha hồ lúc dùng.
hai.2.4. Kiểu dáng và bao tị nạnh.
tương tự những sản phẩm khác của nhà Paula’s Choice, sản phẩm Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant mang kiểu dáng hết sức tối giản và đẳng cấp. Chai được khiến trong khoảng chất lượng nhựa vững chắc có màu trắng nguyên. Font chữ cùng những thông tin về sản phẩm được in rõ ràng và vượt bậc. Đầu vòi được dùng dạng pump, thuận lợi điều chỉnh lượng gel muốn lấy và được đậy thêm nắp nhựa bên ngoài giảm thiểu sản phẩm bị rò rỉ gây phung phá.