OPPO F1 Plus là model phablet bậc trung vừa được OPPO chính thức trình làng cách đây không lâu. Sở hữu màn hình kích tấc lớn 5,5 inch cùng một design thời trang và cấu hình dữ dội, ốp lưng htc one m10 chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ là sự chọn lọc của không ít tín đồ kỹ thuật ngay sau khi nó chính thức được lên kệ.



Hãy bỏ qua phần mặt lưng mang hơi hám iPhone, chính màn hình là điểm sáng nhất của Oppo F1 Plus, màn hình sáng, độ chi tiết hiển thị tốt. Đặc biệt phần khuông viền màn hình rất mỏng chỉ 1.66 mm, mang lại không gian hiển thị rất nhiều hơn, viền màn hình cong 2.5D tạo sự liền mạch với cạnh bên, tổng thể tạo một màn hình trước rất tốt.

Về chức năng, nhường như người tiêu dùng thông thường sẽ không cần bận tâm đến, bởi OPPO F1 Plus được cung cấp chip tám nhân Octa-Core MT6755 tốc độ 2,0 GHz, model chip thời thượng nhất hiện tại của Mediatek. RAM của mẫu này lên đến 4 GB, card đồ hoạ Mali T860 MP2 có tính năng ở mức khá. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy hoạt động mượt mà, giá camera không dây tốc độ bình luận cao và gần như thường có độ trễ. F1 Plus có thể chơi được hầu hết những tên game yêu cầu phần cứng cao và không gặp chướng ngại nào khi chạy đa nhiệm. màn hình lớn và màu sắc tốt cũng giúp máy có thể phát được video Full HD mau chóng, ổn định.

Dòng Oppo F1 vốn lôi kéo người tiêu dùng bởi khả năng chụp ảnh cực kỳ sắc đẹp nét. Do đó, phiên bản nâng cấp F1 Plus chắc chắn sẽ không hề kém cạnh gì về chức năng này. nổi bật và gây ấn tượng nhất đối với người dùng chính là máy quay phim phụ ở mặt trước của máy, có độ phân giải cực siêu mạnh, lên đến 16MP, cho phép người tiêu dùng tận hưởng một số khoảnh khắc tự sướng thú vị cùng bạn bè, song song, sở hữu một số ảnh chụp selfie đẹp, dung nhan nét và thỏa thích chia sẻ trên các trang mạng xã hội. khi mà đó, máy ảnh chính được bố trí ở mặt sau của máy, có độ phân giải 13MP, tích hợp rất nhiều hiệu năng chụp ảnh tiền tiến như nhận diện bộ mặt, chạm lấy nét, chụp toàn cảnh Panorama cho bạn bắt trọn từng giây lát dễ yêu của những thành viên trong tổ ấm.

OPPO F1 Plus, giống như R7 Plus, cũng sở hữu cảm biến vân tay, nhưng đã được chuyển sang đặt ở mặt trước. Với sự xuất hiện của cảm biến này, bao da oppo f1 plus khách hàng có thể thực hiện động tác mở khóa nhanh thiết bị, giống như gia tăng thành công bảo mật thông tin được lưu trữ trên máy, vô cùng rất dễ và một thể lợi.

Các chủ đề cùng chuyên mục: