Mùa hè nhiều nắng khiến cho da bạn dễ bị đen sạm, dính bụi và nhiều bã nhờn, nên dễ lên mụn. Bởi vậy để cho da lúc nào cũng mịn màng khỏe mạnh thì việc chăm sóc da là điều rất quan trọng. Hãy cùng mỹ phẩm Otteny tìm hiểu 3 sản phẩm mỹ phẩm không thế thiếu cho da vào mùa hè của các chị em.


Kem chống nắng Natural sun AQ super perfect sun SPF 50 PA +++

Kem chống nắng Natural sun AQ super perfect sun SPF 50 PA +++ được chiết xuất từ các nguyên liệu chính là Argan, quả Acaiberry và mầm hoa hướng dương,.. an toàn tuyệt đối cho làn da và không gây kích ứng cho da.


Nhờ chỉ số chống nắng 50+++ giúp tăng cường bảo vệ làn da, sản phẩm giúp chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời, giảm sự hình hành các sắc tố gây đen sạm da. Giúp bạn không còn nỗi lo da nhanh chóng bị sạm đen vào mùa hè.

Kem chống nắng không gây dính, rít. ngoài công dụng chống nắng, sử dụng sản phẩm một cách đều đặn còn có thể giúp chống oxi hóa cho làn da. Sản phẩm có dạng kem khiến cho sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong làn da, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.




Kem ngựa Guerisson

Kem ngựa Guerisson mang đến hai công dụng chính và cũng quan trọng nhất cho làn da, đó là dưỡng ẩm và chống lão hóa chuyên sâu. Ngoài ra sản phẩm còn mang những tính năng nổi bật khác: Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, làm lành da do rạn, sẹo mụn, thâm mụn…

Sử dụng kem hàng ngày để giúp cho da các chị em thêm khỏe mạnh và tránh lại tác hại từng ánh nắng mặt trời.


Xịt khoáng Evoluderm


Xịt khoáng Evoluderm giúp cung cấp độ ẩm tối đa, giúp da luôn giữ được sự mịn màng, tươi trẻ. Ngăn ngừa da khô, cung cấp dưỡng chất giúp da thêm khỏe mạnh, chống lại tác hại từ ánh nắng gây đen sạm và nám da.

Đặc biệt sản phẩm còn chống sạm da do ngồi điều hòa hay trước màn hình máy tính quá lâu.

Sử dụng sản phẩm trước khi ra ngoài nắng và khi ngồi trong phòng điều hòa hoặc sử dụng máy tính.

Kết hợp sử dụng 3 sản phẩm trên để giúp da luôn khỏe mạnh và bảo vệ trước tác hại của ánh nắng và khói bụi từ bên ngoài. Giúp cho da luôn mạnh khỏe, trắng hồng và mịn màng hơn.