Fotorus Apk là software chỉnh ảnh chuyên dụng cho Android thích hợp nhiều dòng máy, kể cả máy có cấu hình yếu đi chăng nữa. Bởi app sẽ không chiếm quá những dung lựơng lưu trữ.software biên tập ảnh Photorus giúp bạn cho ra lò nhiều bức ảnh ảo diệu xinh lung linh lừa tình nhất hệ mặt trời!!!



Chào nhiều người, hôm qua mình sẽ giới app chỉnh sửa ảnh cho Android tốt nhất mang đầy đủ nhiều chức năng cơ bản và nâng cao. Fotorus dành cho Android hứa hẹn sẽ là một tay trợ thủ đắc lực giúp người sử dụng cho ra lò những bức hình xinh lung linh ảo diệu. Đây là ứng dụng tập hợp đông đảo nhiều tính năng chỉnh ảnh cần thiết, người sử dụng không cần phải tải thêm bất kì software từng công nTải ghệ riêng biệt nào nữa hết. không giống nhau những tấm hình sửa ra sẽ không mang dấu ấn tên công cụ trên hình như photowonder nên bạn không phải lăn tăn lo người khác biết mình đã chỉnh ảnh sống ảo đâu nha. Mời mọi bạn điểm qua một số chức năng của phần mềm sửa ảnh thần thánh này nhé!



Bổ sung công nghệ hot nóng nóng cho fotorus, bạn đã biết công nghệ này chưa? Đó chính là chức năng ghép ảnh quân phục đại uý Yoo ở mục dán nhãn nhé. Hậu duệ mặt trời hiện đang là cơn sốt mang hình tượng soái qua Yoo. Nay nhiều người sử dụng tích hợp khả năng dễ dãi ghép ảnh quân phục của đại uý bằng cách tải fotorus nha. Mục stickers tích hợp vừa đủ bộ quân phục mà Soong Joong Ki mặc trong phim luôn là mũ, kính, áo, huân chương nữa.

Ngoài ra, bạn nào muốn sở hữu bức ảnh lãng mạn tình như cục sình dưới đây thì tải blender camera nhé! :3

Xem nhiều hơn tại : http://aplikasiandroidbaru.com/downl...mera-360-lite/