Tự hào với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm, lavender với đội ngũ nhân viên gu thẩm mỹ cao sẽ giúp các bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi book các gói tour chụp hình cưới kết hợp du lịch biển Phan Thiết Mũi né.

Đi du lịch với bạn bè, gia đình hay người yêu đều sẽ có cảm giác khác biệt, và đi du lịch với người sắp sửa trở thành một nửa quan trọng nhất trong cuộc đời mình thì sẽ càng đặc biệt hơn. Vì thế, trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn sinh động, tour chụp ảnh cưới kết hợp du lịch ở Phan Thiết Mũi Né sẽ là cơ hội mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời và đáng nhớ nhất trên con đường đời của mình nhé.

Sẽ rất tuyệt vời nếu trong đoàn có một người bản địa. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi khi đó là kỳ du lịch của nhóm bạn thân. Toàn bộ ekip cùng cô dâu chú rể sẽ được thăm quan, thưởng ngoạn phong cảnh cũng như khám phá đặc sản của vùng đất mới với giá rất “địa phương”. Việc chụp ảnh sẽ được kết hợp, lồng ghép trong suốt các hoạt động đó.
Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của các tay máy chuyên nghiệp, cặp đôi sẽ chẳng biết được mình đã bị “chụp lén” khi nào cho đến khi cầm trên tay những bức ảnh cưới vô cùng độc đáo. Có thể nói, chụp ảnh cưới kết hợp du lịch như một chuyến trăng mật sớm với người bạn đời của mình. Chắc chắn bạn sẽ có những ký ức khó quên trong chuỗi kỷ niệm của hai người khi được cùng nhau khám phá vùng đất mới, nếm những món ăn ngon và ra về với một album ảnh cưới lung linh.
Lavender studio có nhiều năm kinh nghiệm trong các gói dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở nhiều địa điểm danh thắng trên cả nước. Riêng tour chụp hình cưới kết hợp du lịch tại Mũi Né Phan Thiết này, Lavender studio đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi trẻ bận rộn và muốn nhân dịp chụp ảnh cưới để tự cho mình một kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào bên người yêu. Tour chụp ảnh này của Lavender studio chỉ kéo dài trong 2 ngày 1 đêm, các bạn ngoài những lúc phối hợp chụp ảnh với e-kip, thời gian còn lại chính là thế giới hạnh phúc của riêng hai bạn, các bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng mà mình yêu thích tai Phan Thiết Mũi Né.
Liên hệ để biết chi tiết báo giá các gói chụp hình theo số máy: 083.8866887 hoặc truy cập website: lavenderstudio.vn