1. LẤY HÀNG-NHẬN HÀNG

- Nhận hàng khi đơn hàng được tạo trên hệ thống toàn bộ thông tin( địa chỉ giao nhận phải bao gồm đầy đủ: số nhà, các con phố, phố, quận)

- Tùy theo gói nhà cung cấp và toàn chuyển phát nhanh quận phú nhuận trình đơn hàng mà Shipaz có thể nhận hàng khác nhau: lấy hàng trước 12h30 hoặc trước 18h

- Căn cứ công nhận giữa NV ShipAZ và chuyển phát nhanh quận bình tân Người gửi trong công đoạn nhận hàng sẽ dựa vào Mã tracking/ Mã PO trên hệ thống và cũng sẽ được bộc lộ trên phiếu gửi khi nhận hàng. viên chức ShipAZ sẽ ký xác nhận trên phiếu gửi hàng của ShipAZ hoặc biên bản do Người gửi chuẩn bị trước.

- Đơn hàng phải được đóng gói an toàn để đáp ứng được điều kiện vận tải

- Tiền cước sẽ được thu đúng như phiếu gửi hàng diễn đạt. Mọi trường hợp đổi thay thông tin đơn hàng, Người gửi vui lòng thực hiện trước lúc nhân viên đến nhận hàng. Trong khi nhận hàng, nếu đơn hàng sở hữu sự đổi thay thông tin, nhân viên ShipAZ sẽ ko được phép nhận hàng.

- Số lần lấy hàng: 02 lần.:

+ các trường hợp lấy hàng ko thành công sở hữu lý do phát sinh từ phía Người gửi (không giao thông được, người gửi hứa hẹn lại thời gian….) được xem là 01 lần lấy hàng ko thành công.

+ các trường hợp lấy hàng không thành công sở hữu lý do phát sinh trong khoảng phía ShipAZ (không lấy hàng kịp, nhân viên chủ động hứa lại…) chuyển phát nhanh quận tân bình sẽ ko được xem là 01 lần lấy hàng. 1 đơn hàng tương ứng có 01 kiện hàng

hai.GIAO HÀNG

- Số lần giao hàng: 02 lần mỗi lần ứng mang 1 ngày khác nhau ví như với nhận được phản hồi từ phía người nhận (có hẹn lại) hoặc những trường hợp không liên lạc được sở hữu người nhận sẽ được giao tối đa 02 lần.

+ ví như giao hàng cho Người nhận không thành công có lý do xuất phát từ phía Người nhận (không nghe máy, ko liên lạc được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng…) được xem là 1 lần giao hàng

+ ví như giao hàng cho Người nhận ko thành công mang lý do phát xuất trong khoảng phía ShipAZ (nhân viên ko giao kịp, nhân viên chủ động hứa hẹn lại...) ko được xem là một lần giao hàng

- Sẽ không tương trợ giao lại đối có các đơn đã được Người nhận hoặc Người gửi yêu cầu trả hàng

- Mọi trường hợp thay đổi COD sẽ không được tương trợ. Đơn hàng sẽ được hoàn trả cho Người gửi nếu đơn hàng chưa được giao đến tay Người nhận và được xem như một trường hợp Trả hàng

- ShipAZ sẽ tương trợ đổi địa chỉ giao hàng theo đề xuất trong điều kiện địa chỉ mới không chuyển sang quận khác